Tuổi Canh Tuất Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Giúp Tăng Vượng Khí

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng đặt bàn thờ cho tuổi 1970 có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Để hiểu rõ hơn về những yếu tố cần chú ý khi chọn hướng đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Tuất 1970, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khái Quát Về Tuổi Canh Tuất 1970

Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, cầm tinh con chó.
Năm sinh âm lịch từ 06/02/1970 đến 26/01/1971.
Vì thiên can là Canh, địa chi là Tuất nên can chi của người sinh năm này có nghĩa là là Tự Quan Chi Cẩu (chó nhà chùa).

Xem thêm: Chọn hướng bàn thờ hợp mệnh tuổi Nhâm Tý, hóa giải xui xẻo

Quẻ mệnh: Cung Chấn – Hành Mộc Thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim – mệnh Kim
Màu sắc tương sinh: màu đen, xám, xanh biển sẫm.
Màu sắc tương hợp: màu xanh lục, xanh da trời.
Thuộc mệnh: Mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim tức Vàng trang sức)
Tương sinh: Mệnh Thổ
Tương khắc: Mệnh Hỏa

huong-ban-tho-danh-cho-tuoi-canh-tuat
Hướng bàn thờ dành cho tuổi Canh Tuất

Hướng Đặt Bàn Thờ Tuổi Canh Tuất Theo Phong Thủy

Gia chủ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, cầm tinh con chó, thuộc cung Chấn Mộc và quẻ trạch là Đông tứ mệnh. Việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy không chỉ thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, ông bà mà còn mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia đình.

Xem thêm: Bạn đã biết hướng bàn thờ tốt nhất cho tuổi Kỷ Dậu 1969 chưa?

Các hướng tốt để đặt bàn thờ cho tuổi Canh Tuất:

  • Hướng Sinh Khí (Nam): Nếu gia chủ mong cầu sức khỏe, may mắn và tài lộc, công danh phát triển thì nên đặt bàn thờ theo hướng Nam.
  • Hướng Phúc Đức (Đông Nam): Đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ có cuộc sống an yên, con cháu đầy nhà, sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Thiên Y (Bắc): Hướng Bắc cũng là một hướng tốt được khuyến khích đặt bàn thờ để mang lại sức khỏe và bình an cho các thành viên trong gia đình.
  • Hướng Phục Vị (Đông): Hướng đặt bàn thờ này sẽ giúp gia chủ củng cố địa vị, thu hút tài lộc và mở rộng con đường công danh.
tuoi-canh-tuat-nen-dat-ban-tho-huong-nam
Tuổi Canh Tuất nên đặt bàn thờ hướng Nam

Đối với những người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, việc đặt bàn thờ đúng phong thủy là vô cùng quan trọng. Bên cạnh những hướng tốt, gia chủ cũng cần đặc biệt lưu ý tránh những hướng xấu sau đây:

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Đây là hướng đại hung, mang lại nhiều điềm xui rủi, không may mắn trong công việc và kinh doanh.
  • Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Hướng này có thể khiến tiền tài tiêu tán, thậm chí gây ra những tai họa nghiêm trọng cho gia đình.
  • Hướng Tây Nam (Họa Hại): Đặt bàn thờ hướng này sẽ khiến gia đạo lục đục, mất hòa khí, các thành viên trong gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.
  • Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng đại kỵ, có thể khiến công việc trì trệ, không hanh thông, gặp nhiều khó khăn, trở ngại.
tuoi-canh-tuat-khong-nen-dat-ban-tho-huong-tay-bac
Tuổi Canh Tuất không nên đặt bàn thờ hướng Tây Bắc

Lưu Ý Quan Trọng Khi Đặt Bàn Thờ Tuổi Canh Tuất

Việc bố trí bàn thờ đúng cách đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì phong thủy và linh khí của ngôi nhà, thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, ông bà. Đối với gia chủ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, ngoài việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp, còn cần lưu ý đến các yếu tố sau:

Xem thêm: Hướng bàn thờ tuổi Nhâm Dần Mang lại sức khỏe, tài lộc, bình an cho gia chủ

Vị trí đặt bàn thờ: 

  • Nên đặt bàn thờ ở nơi trang nghiêm, yên tĩnh, thoáng đãng và có ánh sáng tự nhiên dồi dào. Tránh đặt gần nhà vệ sinh, phòng chơi của trẻ hoặc những nơi ô uế, ồn ào.
  • Bàn thờ nên đặt cùng chiều với hướng nhà để tránh âm dương thuận nghịch, gây ra những điều trái ngang, xui xẻo cho gia đình.
  • Nếu có điều kiện, gia chủ nên thiết kế phòng thờ riêng để đảm bảo sự tôn nghiêm và tránh những tác động từ bên ngoài.
  • Tuyệt đối không đặt bàn thờ ở những vị trí như gầm cầu thang, dưới thanh xà ngang vì theo phong thủy, những vị trí này mang lại gánh nặng và áp lực cho gia chủ.
nen-dat-ban-tho-o-noi-trang-nghiem-sach-se
Nên đặt bàn thờ ở nơi trang nghiêm sạch sẽ

Cách bài trí bàn thờ:

  • Bàn thờ cần được bài trí trang nghiêm, cân đối và hài hòa với các vật phẩm như bát hương, đèn thờ, lọ hoa, mâm ngũ quả, bài vị,…
  • Tránh đặt những đồ vật sắc nhọn, gương soi, hoa giả hoặc những vật dụng không liên quan lên bàn thờ.

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin hữu ích cho gia chủ tuổi 1970. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy, mang lại may mắn và tránh được vận xui. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

385267037 2390286487822322 546136189194316752 n 1

Tôi là Phạm Văn Đạo, một kiến trúc sư với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và phòng thờ. Tôi là người sáng lập ra Không Gian Thờ Gia An và còn là một nhà sáng tạo nội dung Chuyên gia phong thủy, tâm linh, Phòng thờ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Facebook 8h30 - 21h30
Zalo 8h30 - 21h30
Gọi ngay
0937.323.323 8h30 - 21h30
Home
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x