Cách Đặt Hướng Đặt Bàn Thờ Tuổi Ất Tỵ 1965 Chuẩn Phong Thủy

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng khám phá hướng đặt bàn thờ phù hợp cho tuổi Ất Tỵ 1965. Hướng bàn thờ luôn là một yếu tố quan trọng mà mọi gia đình đều chú ý. Đặt bàn thờ đúng phong thủy và hợp tuổi có thể mang lại hạnh phúc, thịnh vượng cho gia đình, ngược lại sẽ gặp những điều không may mắn. Vậy, người tuổi Ất Tỵ 1965 nên chọn hướng nào để đặt bàn thờ tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Điều Cần Biết Về Tuổi Ất Tỵ 

Dưới đây là những thông tin tổng quan về tuổi, mệnh, cung của gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965:

  • Sinh năm 1965 là tuổi con Rắn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966
  • Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ
  • Mệnh: Hỏa – Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ tuổi Thìn 1964 chuẩn phong thủy, chi tiết A-Z

+ Tương sinh: Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

  • Nam: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
nguoi-tuoi-at-ty-hop-menh-hoa
Người tuổi Ất Tỵ hợp mệnh Hỏa

Hướng Đặt Bàn Thờ Tuổi Ất Tỵ Hợp Phong Thủy

Gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965, cả nam và nữ, đều có Niên mệnh (còn gọi là Sinh mệnh) là Phúc Đăng Hỏa, khắc với Thoa Xuyến Kim. Để tăng cường vượng khí và thu hút những điều tốt lành, gia chủ nên chú trọng đến hướng đặt bàn thờ trong nhà ở. Dưới đây là những hướng tốt nhất và ý nghĩa của chúng theo phong thủy Bát Trạch:

Xem thêm: Cách chọn hướng bàn thờ tuổi Quý Mão để mở ra vận may, đón tài lộc, gia đạo bình an

  • Hướng Tây Nam – Sinh Khí: Đây là hướng đại cát, được sao Tham Lang chiếu mệnh, mang lại tài lộc dồi dào, danh tiếng và thăng tiến trong sự nghiệp, đặc biệt có lợi cho nam giới.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y: Hướng này được sao Cự Môn chiếu rọi, chủ về sức khỏe, bình an và trường thọ, đặc biệt tốt cho nữ giới. Gia chủ chọn hướng này sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Hướng Tây – Diên Niên: Được sao Vũ Khúc soi sáng, hướng Diên Niên mang đến sự hòa thuận, hạnh phúc và sung túc cho gia đình. Hướng này cũng rất tốt cho các mối quan hệ xã hội, giúp gia chủ được nhiều người yêu mến.
  • Hướng Đông Bắc – Phục Vị: Đây là hướng mang lại sự bình yên, ổn định và trấn tĩnh, rất thích hợp để đặt bàn thờ vì bàn thờ thuộc hành tĩnh. Hướng Phục Vị giúp củng cố tình duyên, quan hệ gia đình và mang lại tài chính ổn định.
tuoi-at-ty-nen-dat-ban-tho-huong-dong-bac
Tuổi Ất Tỵ nên đặt bàn thờ hướng Đông Bắc

Các Yếu Tố Phong Thủy Khác Cần Lưu Ý Khi Đặt Bàn Thờ

Việc lựa chọn hướng và vị trí đặt bàn thờ là một yếu tố quan trọng trong phong thủy âm phần và dương trạch, ảnh hưởng trực tiếp đến vượng khí, tài lộc, sức khỏe và tinh thần của gia đình. Ngoài việc chọn hướng hợp phong thủy, gia chủ cần lưu ý những điều sau để đảm bảo bàn thờ được đặt ở vị trí thu hút linh khí và mang lại may mắn, bình an cho gia đình:

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chọn hướng bàn thờ cho tuổi Nhâm Dần

  • Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà: Điều này có thể mang lại vận xấu, vận rủi và khó khăn trong cuộc sống.
  • Tránh đặt bàn thờ xung với cửa chính hoặc đường cái: Vị trí này khiến dương khí quá mạnh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Không đặt bàn thờ gần phòng vệ sinh: Bàn thờ là nơi linh thiêng, tâm linh, cần được giữ thanh tịnh. Đặt gần phòng vệ sinh sẽ ô uế khu vực thờ cúng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mọi người.
  • Tuyệt đối không đặt bàn thờ dưới xà ngang: Xà ngang tạo ra sát khí, gây áp lực, mệt mỏi và ảnh hưởng xấu đến tâm lý của các thành viên trong gia đình.
  • Không đặt bàn thờ ở vị trí có ánh nắng chiếu vào: Ánh nắng mang nhiều dương khí, không phù hợp với việc tụ âm khí cần thiết cho không gian thờ cúng.
  • Bài vị trên bàn thờ không được đặt sát tường: Nên có một khoảng cách nhất định để linh khí lưu thông.
  • Không để quá nhiều đồ đạc dưới hoặc xung quanh bàn thờ: Điều này sẽ cản trở dòng chảy năng lượng và ảnh hưởng đến sự hài hòa của không gian thờ cúng.

Trên đây là những thông tin về hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Tỵ 1965. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể lựa chọn được hướng tốt nhất để đặt bàn thờ. Chúc cuộc sống gia chủ luôn gặp nhiều vận may, tài lộc!

385267037 2390286487822322 546136189194316752 n 1

Tôi là Phạm Văn Đạo, một kiến trúc sư với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và phòng thờ. Tôi là người sáng lập ra Không Gian Thờ Gia An và còn là một nhà sáng tạo nội dung Chuyên gia phong thủy, tâm linh, Phòng thờ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Facebook 8h30 - 21h30
Zalo 8h30 - 21h30
Gọi ngay
0937.323.323 8h30 - 21h30
Home
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x